Monday, June 6, 2011

[ROM] MIUI XJ D2EXT X-Part 1.6.3 đã được mình chỉnh sửa :)


Đây là bản rom MIUI cho HTC Desire của tác giả xavierjohn22 . Mình khoái nhất bản X-Part này nên mình chỉ chỉnh sửa bản này, các bạn nào thích dùng bản A2SD+ hay D2W thì reply mình sẽ làm.


Các điểm chỉnh sửa:

- Thêm luôn đa ngôn ngữ (Multi Lang) vào, do vậy không cần update MultiLang, muốn dùng tiếng việt thì vào Setting>>System>> Phone Lang>> Chọn tiếng việt

- Thay đổi lib radio để tối ưu với bản Radio 32.56.00.32U_5.17.05.23

- Thay đổi ứng dụng Gmail (bản gốc của Rom MIUI, mình dùng thì k thấy tự thông báo khi có mail mới, bản này thì ok, nhận đc cái là máy tính + đt đồng thời thông báo )

- Tích hợp sẵn Google Maps

- Thay ứng dụng SparePart, DSPManager và Google Talk bằng phiên bản mới hơn.

- Tích hợp Go Weather: các bạn xoá cái widget đồng hồ nguyên bản của Rom MIUI đi, thay bằng của GO Weather, đẹp mê ly

- Tích hợp Flash Player + Youtube bản mới nhất

- Và 1 số phần mềm đi kèm nữa: A2SDGUI 0.9; AdFree; Androidify, Lịch Việt, Market Access, Titanium BackUp, App2Sd; Advanced Task Manager; Pic2Say Pro và OruxMaps (ứng dụng bản đồ quá tuyệt - hay hơn Google Maps)



Ảnh chụp từ máy mình:




Code:
 


LƯU Ý: Các bạn phải tạo thẻ nhớ có phân vùng Ext3 hoặc Ext4 nhé, nên update Radio lên 32.56.00.32U_5.17.05.23 và sử dụng Stock Hboot nhé


QUẢNG CÁO

Trả lời 1 : [ROM] MIUI XJ D2EXT X-Part 1.6.3 đã được mình chỉnh sửa :)


Bác cho em hỏi dung lượng phần system của bản này sau khi cài là bao nhiêu ạ?

Trả lời 2 : [ROM] MIUI XJ D2EXT X-Part 1.6.3 đã được mình chỉnh sửa :)

Trích Được post bởi thexteen
Bác cho em hỏi dung lượng phần system của bản này sau khi cài là bao nhiêu ạ?



Do vậy mình khuyên các bạn dùng StockHboot

No comments:

Post a Comment