Monday, June 6, 2011

Bản Rom ổn định nhất của BB8800


Các pro đã dùng 8800 cho mình hỏi nên dùng bản rom nào cho em 8800 là ổn định nhất ah?

Mìh thấy mọi người nhắc đến bản 4.5.0.174 nhiều nhưng mình băn khoăn không hiểu tại sao các bản 182 hay 188 lại không dc mọi người dùng nhiều!mặc dù nó ra sau!mà theo mình biết thì công nghệ thì cái ra sau thường kế thừa và phát huy ưu điểm của cái trước chứ!

Mong các pro cho mình lời khuyên thỏa đáng!hihi........


QUẢNG CÁO

Trả lời 1 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800


mình đang xài bảng 4.5.0.161 cũng khá êm, theo anh em đồng đạo thì bản 161 và 174 là ổn định

còn mấy bản mới thì không bằng vì bản mới rất nặng máy, lúc trước mình xài bnar mới nhất là 188 chạy chậm rì hà!

mà nhìn chung thì tùy người cảm nhận thôi

Trả lời 2 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800


máy của em mua về nó đã là 4.5.0.135 thế là bản cũ hả các pro ?

Trả lời 3 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800


em thì đang dùng 188 thấy cũng đc, tự nhận Brower cho VT. mấy bản chưa dùng nên chưa biết.ko biết bản nào pin trâu nhất các bác nhỉ?

Trả lời 4 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800

Trích Được post bởi chaimuong
em thì đang dùng 188 thấy cũng đc, tự nhận Brower cho VT. mấy bản chưa dùng nên chưa biết.ko biết bản nào pin trâu nhất các bác nhỉ?
ah!quên không hỏi bác dùng bản 188 là rom gốc hay tối ưu?pin được mấy ngày ah?

Trả lời 5 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800


Em đang dùng bản 174 tối ưu + hybrid của mấy anh nc ngoài (không nhớ ở trang nào) thấy pin trâu mà sóng khỏe lắm)

Trả lời 6 :
Bản Rom ổn định nhất của BB8800


Còn đang chạy cả 4.5.0.55 nè =]].cứ up xem bản nào phù hợp thì chiến thôi

Theo các anh em thì ROM 162 - 174 hoặc về rom nguyên bản 55 đầu tiên của 4.5, hehe.Các bản rom sau có cải tiến thật nhưng nó làm máy hoạt động nhiều hơn,làm ì ạch máy như các anh em nói

p/s: thật ra k cần cài 188 cũng vẫn tự nhận SB của Viettel vào (kiếm cái cod và dùng vnbbUltils load vào)

No comments:

Post a Comment